Đầu tư thuê căn hộ Laimian City Quận 2 liệu có khả thi?

Theo tin tức bất động sản tại khu vực Quận 2 đang nhiều dự án căn hộ cao cấp được tung ra để giao bán cho khách hàng và các nhà đầu tư nhưng không phải dự án nào cũng có thể đáp ứng được mọi tiêu chí và yêu cầu đặt ra để đầu tư cho thuê. Vậy câu hỏi được đặt ra, đầu tư cho thuê căn hộ Laimian City liệu có khả thi? Tại sao lại là đầu tư vào dự án này mà không phải là dự án khác. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Hiện nay, thị trường căn hộ Quận 2 đang khằng định vị thế của mình nhờ sự góp mặt của dự án đường Lương Đình Của – Dự án được kiến tạo bởi chủ đầu tư HDTC, Công ty Nhà đất hàng đầu tại Việt Nam”. Những khách hàng quan tâm mua căn hộ Laimian City để ở cũng như đầu tư tìm hiểu phân tích chi tiết tại canhoquan2 của SaleReal Team với bài viết phân tích giúp khách hàng có góc nhìn tổng thể về căn hộ cao cấp Quận 2 của chủ đầu tư HDTC.

Đầu tư cho thuê căn hộ Laimian City là đầu tư cho tương lai

Theo công ty môi giới nhà đất uy tín dự án nằm ngay mặt tiền đường Lương Đình Của, phường An phú, Quận 2, TP.Hồ Chí Minh. Đây là khu vực đang được quy hoạch thành khu trung tâm thương mại hành chính lớn của Quận 2 trong tương lai. Vì thế, khi hệ thống hạ tầng giao thông và các công trình công cộng được hoàn thành sẽ biến nơi đây thành khu dân cư sầm uất, nhộn nhịp.

Từ căn hộ Laimian City, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến trung tâm như Quận 1, Thủ Thiêm; các khu đô thị lớn Xa La, Phú Mỹ Hưng, trung tâm thương mại lớn như Metro An Phú… với thời gian di chuyển từ 5 đến 10 phút, thậm chí có địa điểm chỉ cách dự án có vài phút đi bộ là đến.

Theo chuyên gia SaleReal, dự án nằm trong khu vực có hạ tầng giao thông vô cùng phát triển, nhờ thế khả năng kết nối giới giao thông vô cùng nhanh chóng. SaleReal cho rằng đây là dự án đáng để lựa chọn.

raemian city vi tri toa lac

Đây còn là nơi tập trung của các công ty, văn phòng đại diện hoạt động trong lĩnh vực nhà đất, công nghệ cao, tài chính… của các tập đoàn kinh tế, bất động sản nên sẽ thu hút được lượng lớn khách hàng đến thuê nhà ở và làm việc tại đây.

Bên cạnh đó theo Nhật Phạm, cũng có rất nhiều bệnh viện, trường học mang tiêu chuẩn quốc tế nên sẽ thu hút được hàng trăm nghìn khách hàng là người nước ngoài về thuê căn hộ và làm việc tại khu vực này nên phương án đầu tư cho thuê căn hộ tại đây được chúng tôi đánh giá khá tốt.

Dự án Quận 2 chỉ cách sông Sài Gòn vài trăm mét nên có không gian sống thoáng đãng, mát mẻ, có view cực đẹp khi nhìn thành phố về đêm. Mặt khác, căn hộ chung cư Quận 2 còn có hệ thống công viên cây xanh lớn xung quanh. Điều này sẽ góp phần làm cho môi trường sống tại đây thêm mát mẻ.

Mức giá có thể cho thuê căn hộ Laimian City

Theo Lê Đình Phong dưới đây là một số mức giá chi thuê đối với căn hộ tại dự án Laimian City Quận 2 mà chúng tôi đưa ra để khách hàng tham khảo: Căn hộ có 1, 2, 3 phòng ngủ với nội thất đầy đủ có giá dao động tương ứng từ khoảng 8 đến 14 triệu/tháng. Tuỳ theo vị trí, hướng view, nhu cầu và số lượng người để đưa ra giá cho thuê căn hộ phù hợp với cư dân có nhu cầu thuê để ở.

phoi canh laimian city

Trên đây là một số chia sẻ của chúng tôi về tiềm năng đầu tư cho thuê căn hộ Laimian City. Hi vọng quý khách có thêm những lựa chọn và các thông tin bổ ích.

0913.756.339