La Premier Lotte Quận 2 thông tin chính thức

Quận 2 luôn là thị trường bất động sản giàu tiềm năng được các chuyên gia và giới đầu tư nhất là các tập đoàn bất động sản lớn mong muốn tìm kiếm cơ hội và chinh phục thị trường hấp dẫn này.

Điều đó cũng nằm trong suy nghĩ và tính toán của Lotte Hàn Quốc khi mới đây tập đoàn bất động sản nổi tiếng này vừa cho mở bán dự án La Premier Quận 2 đã nhanh chóng tạo được sức hút mạnh trong mắt nhà đầu tư và được các chuyên gia SaleReal Team đánh giá tốt.

Ngay sau đây, những thông tin chi tiết và phân tích chuyên sâu về La Premier Lotte sẽ được thực hiện bởi ledinhphong chuyên gia bất động sản sẽ giúp quý khách hiểu rõ hơn về sản phẩm Hot năm 2019 này nhé.

Tìm hiểu về căn hộ La Premier qua video:

La Premier Lotte Quận 2 thông tin chính thức

Lotte Vietnam công bố rộng rãi thông tin về dự án tại Quận 2 mang tên La Premier.

tong quan la premier q2

Dự án tọa lạc tại đường Võ Chí Công đoạn gần nút giao đường Đồng Văn Cống và Vành Đai 2 nút giao thông có ý nghĩa quan trọng của Quận 2. Quy mô toàn bộ du an Lotte là 1,6ha với thiết kế gồm có 2 Block có chiều cao 24 tầng với thiết kế hiện đại cùng nhiều tiện nghi đẳng cấp mang đến cho khách hàng một không gian sống vô cùng chất lượng.

Những thông tin cần nắm về La Premier Q2

Đồng hành cùng Lotte trong dự án này còn có Phú Cường Group cái tên được nhiều nhà đầu tư biết đến với những sản phẩm bất động sản chất lượng tại thị trường Việt Nam thời gian qua. Mối quan hệ hợp tác này được xem là khởi đầu cho sự thành công và tiếp nối các dự án hợp tác sau này của 2 ông lớn trong làng bất động sản này.

tien do can ho la premier
tien do du an la premier

Sẽ chính thức mở bán rộng rãi tại thị trường căn hộ Quận 2 vào tháng 6/2019, La Premier Thạnh Mỹ Lợi đang dành được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng. Theo thông tin cập nhật bởi ledinhphong.vn thì giá bán chính thức của chung cư Lotte Quận 2 sẽ là 38 triệu/m2. Vậy mức giá này có hợp lý và có nên mua hay là không? Xin trả lời cho quý khách hàng biết là mức giá này rất tốt và rất đáng để đầu tư.

Lý do mà Le Dinh Phong đánh giá tốt bởi so với xu hướng phát triển của thị trường bất động sản khu đông thời điểm này thì giá trị đang tăng lên nhanh chóng bởi lý do diện tích đấy có thể quy hoạch xây dựng các dự án căn hộ đang rất hạn hẹp và có rất ít dự án mới tại Quận 2 được ra mắt.

Bên cạnh đó nếu so sánh giá bán La Premier với các căn hộ tại Thạnh Mỹ Lợi thì đây là dự án có mức giá khởi điểm rẻ nhất và có mức chênh lệch rõ rệt so với các dự án khác.

Cụ thể như vị trí căn hộ Maldives ( Đảo Kim Cương ) có giá bán 67 – 70 triệu đồng/m2; Waterina Suites có giá bán 70 triệu/m2; One verandah có giá bán dự kiến rất cao từ 75 triệu đồng/m2; Vista Verde có giá bán 48 – 55 triệu đồng/m2,…

Có thể thấy rõ với mức giá chỉ 38 triệu đồng/m2 thấp hơn hẳn các dự án xung quanh đó là điều tạo nên sức cạnh tranh và thu hút khách hàng của La Premier Võ Chí Công.

Phân tích tiềm năng phát triển của thị trường Quận 2 cũng như các dòng sản phẩm căn hộ thuộc phân khúc tầm trung cận cao cấp thì căn hộ Lotte là cái tên được nhắc đến nhiều năm 2019.

Chính vì có được những tiềm năng thuận lợi về vị trí, có chủ đầu tư danh tiếng, có một thiết kế đẹp và đặc biệt là giá bán hấp dẫn đi cùng chất lượng sản phẩm đã tạo nên một sự khác biệt không hề nhẹ giúp thu hút nhà đầu tư đến với dự án đường Võ Chí Công ngày một nhiều hơn.

Nếu bạn đang muốn mua căn hộ Quận 2 thì Lê Đình Phong tư vấn NÊN MUA LA PREMIER.

0913.756.339