Dự án căn hộ cao cấp Polaris Vũng Tàu Bãi biển Chí Linh nhận giải thưởng bất động sản danh giá

Bình yên cho mọi nhà – chan hòa tố ấm xanh – phương châm xuyên suốt trong quá trình xây dựng giá bán Polaris Vũng Tàu. Chúng tôi luôn muốn tạo ra nhiều không gian đáng sống lý tưởng nhiều hơn nữa cho bạn – người đồng hành cùng chúng tôi trong từng chặng đường phát triển.

 Polaris Vũng Tàu

căn hộ cao cấp Polaris Vũng Tàu

Khu dự án Polaris Vũng Tàu Đường Ba Tháng Hai phong cách cổ điển

Được triển khai xây dựng và thực hiện bởi một CĐT danh tiếng là với sự phối hợp của những đơn vị quản lý và thiết kế danh tiếng địa cầu như đã thu hút hàng ngàn bạn. ngoài ra là các ưu điểm tọa lạc ở vị trí chiến lược với tự nhiên hấp dẫn với những hệ thống tiện ích dịch vụ rất đáng kì vọng là các khu vui chơi giải trí, thể hình, spa với chuỗi bể bơi độc đáo… Vị trí căn hộ cao cấp Polaris Vũng Tàu tọa lạc tại cửa ngõ Nam Bộ của Tp. Vũng Tàu và giáp ngay mặt Đường Ba Tháng Hai. Với những thiết kế lấy màu xanh của tự nhiên đất trời làm chủ đạo là tiêu điểm và là điểm nhấn mạnh mẽ để người ta nói đến dự án căn hộ cao cấp Polaris Vũng Tàu Bãi biển Chí Linh. Sở hữu vị trí đắc địa bậc nhất tại Tp. Vũng Tàu, nằm tại khu vực đông dân của thành phố, cùng với đó chính là trục đường lớn Đường Ba Tháng Hai, trục đường chính đi đến sân bay. Việc di chuyển cho công việc đi lại của bạn cũng dễ dàng và nhanh chóng hơn rất nhiều

Một không gian gần gũi với tự nhiên chính là phương châm và là kim chỉ nan của thành phố xanh này. Khu đô thị dự án căn hộ cao cấp Polaris Vũng Tàu Bãi biển Chí Linh sạch với hệ thống thảm thực vật, hồ nước nhân tạo và trục công viên. Khi tự nhiên được gắn kết cũng chính là lúc cuộc sống và vạn vật cân bằng nhất. Một bản hòa ca tự nhiên được sự hòa quyện tổng hòa của mưa, gió, cỏ cây cũng như sông suối. Cùng với hệ thống tiện ích đẳng cấp sẽ mang đến cho các chủ nhân một cuộc sống hàng ngày tiện nghi và tự nhiên đã thực sự kết nối.Các khu tiện ích công cộng như các công trình văn hòa, thể thao, trường học, siêu thị, dịch vụ y tế, và dao động xanh rộng lớn là các khu công viên cây xanh luôn đáp ứng nguồn oxy dồi dào và đặc trưng là một hồ nước điều hòa với diện tích gần … Tại phần đế của dự án được bố trí cho các tiện ích xã hội như nhà trẻ, mẫu giáo, phòng y tế, phòng sinh hoạt cộng đồng, bể bơi ngoài trời, phòng tập Gym, spa, siêu thị, trung tâm thương mại…

Dự án căn hộ chung cư Polaris Vũng Tàu Vũng Tàu nội thất đẹp

căn hộ cao cấp Polaris Vũng Tàu nhìn chung đã đáp ứng được mọi tiêu chuẩn của một dự án thuộc phân khúc đẳng cấp với phong cách thiết kế Singapore. Khi lựa chọn sinh sống tại dự án sẽ là sự lựa chọn danh tiếng dành cho mọi khách hàng cũng như là bạn có trong tay một kênh đầu tư sinh lời hấp dẫn. Chủ đầu tư đã dành tâm huyết xây dựng tới 58 tiện ích nội khu hoàn hảo, đáp ứng mọi nhu cầu cuộc sống hàng ngày của cư dân, lấy cảm hứng từ việc dung hòa giữa văn hóa truyền thống của phương Đông và những nét chấm phá hiện đại phương Tây, mang đến một hệ giá trị mới, đầy hấp dẫn. Với đôi bàn tay tài hoa của mình, những kiến trúc sư danh tiếng địa cầu đã kiến tạo phong cảnh nội khu dự án căn hộ cao cấp Polaris Vũng Tàu Bãi biển Chí Linh hài hòa giữa không gian cây xanh và mặt nước, tạo nên những bối cảnh độc đáo, ấn tượng chỉ để trải nghiệm của cư dân. Từ vườn treo – biểu tượng khu, quảng trường mùa xuân, khu tượng các vị thần đến vườn tình yêu, vườn sinh thái…. Tất cả tạo nên một tổng thể hoàn thiện, đẹp đẽ và vô cùng nổi bật.

Với mức giá chỉ từ 1,8 tỷ/căn, dự án đáp ứng cho dân một cuộc sống hàng ngày chất lượng cao ngay tại Tp. Vũng Tàu. Thiết kế căn hộ chung cư giá rẻ đến các tiện ích mở tại dự án căn hộ cao cấp Polaris Vũng Tàu Bãi biển Chí Linh như bể bơi vô cực, sân chơi ngoài trời, phòng tập gym cao cấp, vườn thượng uyển…tạo nên một tổng thể thống nhât, tiện nghi và sang trọng, nhờ đó nâng tầm giá trị của bất động sản đặc trưng này. Trong bài viết trên là những tin tức thú vị, chi tiết về địa điểm tọa lạc của dự án căn hộ cao cấp Polaris Vũng Tàu Bãi biển Chí Linh được chúng tôi cung cấp, tổng hợp cho mọi khách hàng. Mọi thắc mắc về dự án căn hộ cao cấp Polaris Vũng Tàu Bãi biển Chí Linh thì hãy liên hệ với hotline của chúng tôi ngay hôm nay để nhận được sự giải thích chi tiết, chính xác nhất!

>>> Xem Ngay: https://maris-vungtau.com/

Trích dẫn: Căn hộ The Ascent
0913.756.339