D-Vela căn hộ quản lý 5 sao nhiều lựa chọn

D-Vela Quan 7 bất động sản cho thuê được giới đầu tư coi là một kênh đầu tư màu mở, thu lại lợi nhuận ổn định và lâu dài. Với những bất động sản có vị trí vàng thì càng được chú ý, đặc biệt là bất động sản phân khúc cao cấp. căn hộ D-Vela quản lý 5 sao

D-Vela

La Cosmo Quận Tân Bình

chung cu D-Vela Huỳnh Tấn Phát Quan 7 gây chú ý và  sự quan tâm đặc biệt từ các CDT và khách hàng về sỡ hữu địa hình vị trí vàng, mà còn gây ấn tượng về chất lượng sống và tạo nên đẳng cấp sống cho cư dân bởi các hệ thống tiện ích nội và ngoại khu sang trọng môi trường sống hoàn hảo, xanh mát. Nâng cao chất lượng sống của cư dân lên một tầm cao mới. Quận 7 khu vực này cuối năm sẽ cực kỳ sôi động với hàng loạt dự án căn hộ cao ra mắt, nhất là những dự án nằm dọc tuyến đường Song Hành, cao tốc. Khu vực này sẽ còn gia tăng mạnh về giá khi hàng loạt khu đô thị lớn chính thức khởi động. Hiện tại những dự án này đang san lấp mặt bằng. Đối diện và sát liền kề với dự án dự án căn hộ chung cư D-Vela là hàng loạt các trung tâm thương mại lớn có tiếng tại TP.HCM và những khu vui chơi giải trí lớn nhất nhì tại thành phố, tạo nên sự thuận tiện cho cư dân dự án căn hộ chung cư D-Vela khi muốn sử dụng các tiện ích bên ngoài, có những trải nghiệm khác biệt với những tiện ích ngoại khu.

Dịch vụ tiện ích không đáp ứng được những nhu cầu cơ bản thì sẽ gây nhiều bất tiện cho cư dân sinh sống tại dự án và ảnh hưởng trực tiếp tới chất lượng cuộc sống dự án căn hộ chung cư D-Vela dự kiến được lắp đặt hệ thống camera giám sát tân tiến hàng đầu, hoạt động và có người trực liên tục, đảm bảo sự an toàn tối đa cho cư dân . Đến đây, bạn sẽ thấy dù D-Vela D-Vela Huỳnh Tấn Phát có thiết kế đẳng cấp, xa hoa và sang trọng đến duờng nào, tiện ích dịch vụ có nhiều ra sao thì vẫn không hề thừa thãi mà rất hoà hợp với nhau và đều là những nhu cầu thiết thực cư dân cần đến. Nơi đây xa hoa nhưng không lãng phí, hiện đại nhưng vẫn hoà hợp thiên nhiên.

Để đa dạng lựa chọn, thiết kế D-Vela Quan 7 phù hợp với tuổi tác, mệnh của từng gia chủ khác nhau. Không chỉ có thế, thiết kế biệt thự nơi đây khá thoáng đãng, tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên, ban công rộng, thoáng vì ngoài mục đích hợp phong thủy, tạo năng lượng sống, CDT còn muốn kiến tạo thêm không gian sống tràn ngập màu sắc của tự nhiên: sắc xanh của thiên nhiên, cây cỏ; sắc vàng của những tia nắng ban mai..tạo cảm giác gần gũi, thân thiện với môi trường. Khu nhà bếp thường bị các đấng mày râu bỏ quên nhưng đây lại là nơi các chị em để ý nhất. Mỗi phòng bếp tại chung cu D-Vela Huỳnh Tấn Phát Quan 7 đều rộng rãi và được lắp đặt đầy đủ các thiết bị tủ kệ, bồn rửa chén,… tạo nguồn cảm hứng cho chị em nấu những bữa cơm ngon miệng cho gia đình. Ngoài sự hiện đại đậm chất phương Tây, thiết kế kiến trúc, cảnh quan của dự án căn hộ chung cư D-Vela còn mang tới một cuộc sống đậm chất sinh thái, gần gũi với môi trường. Đây là xu hướng sống ưu việc, hướng tới tương lai, chú trọng tới chất lượng cuộc sống, đảm bảo sức khỏe cho con người.

Nhiều khách hàng đã thật sự là người bạn đồng hành của Nova Land trong suốt chặn đường tạo dựng tên tuổi. Với giá bán dự kiến như hiện tại thì giá bán D-Vela D-Vela Huỳnh Tấn Phát , nếu khách hàng đang quan tâm sản phẩm thì đây là thời điểm tốt nhất để mua, giá bán các đợt sau sẽ cao hơn 3-5%.

dự án căn hộ chung cư D-Vela không chỉ đơn thuần là nơi ở cao cấp mà các “đại gia” muốn sở hữu như những dự án bất động sản khác, mà đã trở thành không gian sống đẳng cấp như đúng tên gọi và mô hình mà CDT hướng tới cho khu đô thị, đẳng cấp của đẳng cấp, tạo nên một không gian sống thân thiện mà bất cứ ai cũng mơ ước, trở thành sản phẩm đầu tư hợp thời, lâu dài, bền vững nhất hiện nay trên thị trường bất động sản. Để đi xem nhà mẫu dự án và thông tin cập nhật, hãy liên hệ ngay với chúng tôi.
Bộ phận chăm sóc và hỗ trợ Điện thoại – (+84) 905222379

Tìm hiểu thông tin Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/d-vela-quan-7/

0913.756.339