Chủ đầu tư dự án Empire City Thủ Thiêm là đơn vị nào

Empire City Thủ Thiêm theo công ty môi giới nhà đất uy tín là dự án mới được ra mắt thị trường bất động sản, vì vậy mọi thông tin về dự án còn khá nhiều khách hàng chưa nắm bắt được hết.

Chủ đầu tư dự án này là đơn vị nào ? Đây là vấn đề thắc mắc của rất nhiều khách hàng, đặc biệt là những khách hàng có ý định đầu tư cũng như mua dự án này. Bài viết này tôi sẽ cùng bạn tìm hiểu về chủ đầu tư dự án Empire City Thủ Thiêm.

SaleReal chia sẻ những thông tin mới nhất dự án Empire City đầy đủ và chi tiết tại http://canhoquan2.today/

Đã làm việc với Keppel Land chủ dầu tư Empire City, nhóm chuyên gia SaleReal Team đã được cung cấp nhiều thông tin quan trọng của dự án Quận 2.

toan canh du an empire city thu thiemDự án Empire City Quận 2 chủ đầu tư uy tín

Theo môi giới nhà đất uy tín dự án Empire City Thủ Thiêm ra đời dựa trên sự liên minh, kết hợp của những nhà đầu tư nổi tiếng hàng đầu Việt Nam và thế giới bao gồm Keppel Land – Trần Thái – Tiến Phước và đối tác đến từ vương quốc Anh là công ty Denver Power

Với tiềm lực mạnh mẽ về tài chính và kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trên thị trường bất động sản, với sự kết hợp này hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng một dự án căn hộ vô cùng tuyệt hảo.

Với sự hợp tác của những tập đoàn lớn trên thị trường đã và đang bắt tay thực hiện các sản phẩm nổi bật. Vì thế, thời gian qua chuyên gia SaleReal đánh giá rất cao Empire City. Theo SaleReal đây là dự án đáng để lựa chọn làm nơi an cư.

Công ty Keppel Land chủ đầu tư dự án Empire City

Theo chuyên gia bất động sản là công ty bất động sản thuộc tập đoàn Keppel ( thuốc Singapore), đây là một tập đoàn đa quốc gia lớn hàng đầu tại Singapore.

Công ty hiện có mặt rộng khắp tại Châu Á, với trọng tâm đầu tư tập trung vào Singapore, Trung Quốc, Việt Nam, Indonesia và Ấn Độ. Hai lĩnh vực kinh doanh chiến lược của Keppel Land là phát triển dự án bất động sản và quản lý quỹ phát triển bất động sản.

Giới thiệu Công ty Đầu tư BDS Kappel Land

Ở Việt Nam , Keep Land là một trong những nhà đầu tư bất động sản hàng đầu với quy mô lớn đầu tư ở nhiều hạng mục tại Hà Nội, TP HCM, Đồng Nai, Vũng Tàu. đã đạt được thành công ở nhiều dự án lớn được khách hàng tin tưởng, ủng hộ như căn hộ cao cấp Estella Heights, Estella Residenes….

Tiến Phước và Trần Thái hợp tác phát triển căn hộ Empire City Thủ Thiêm

Theo Nhật Phạm đây là 2 công ty có kinh nghiệm nhiều năm, với đội ngũ nhân viên có nhiều kinh nghiệm, tiềm lực mạnh mẽ về tài chính.

Công ty BĐS Tiến Phước được thành lập từ năm 1992, phát triển nhiều dự án BĐS tại Tp.Hồ Chí Minh, có thể kể đến một số dự án lớn như: Dự án phức hợp ven sông Nam Rạch Chiếc, khu biệt thự Greenfield Village Quận 2……

Công ty TNHH BĐS Trần Thái được thành lập năm 2001, cho đến hiện tại công ty này cũng đã thành công ở các dự án lớn nhỏ như: Trần Thái Village 13,6ha cạnh Phú Mỹ Hưng, cao ốc Phú An, khu dân cư Nam Rạch Chiếc, Louis Tower….

chu dau tu empire cityCông ty Denver Power Ltd thuộc tập đoàn đa quốc gia Gaw Capital Partners. Đến 2005, Gaw Capital Partners có vốn chủ sở hữu lên đến 4,26 tỷ USD, ước tính tổng tài sản của quỹ này đến quý 1/2015 đã tăng lên mức 9,16 tỷ USD.

2.Các đơn vị hợp tác với chủ đầu tư dự án thiết kế, xây dựng dự án Empire City Thủ Thiêm

Theo Lê Đình Phong để tạo nên được một dự án Empire hoàn hảo, hấp dẫn chủ đầu tư dự án có sự kết hợp với một số đơn vị chuyên về thiết kế để xây dựng hình ảnh riêng cho dự án này bao gồm  công ty Kohn Pedersen Fox Assosiates PC-KPF đơn vị tư vấn kiến trúc, Công ty Callison RTKK đơn vị tư vấn nội thất, công ty NBBJ tư vấn thiết kế dự án….

Như vậy trên đây là toàn bộ thông tin về chủ đầu tư dự án Empire City Thủ Thiêm. Hi vọng rằng đây sẽ là những thông tin hữu ích cho khách hàng.

0913.756.339