Tiến độ dự án De La Sol Capitaland 2018

Dự án thuộc phân khúc sang trọng dự án De La Sol https://goo.gl/KscXUz nằm ngay trung tậm quận 4, nơi được nhận định là vùng đất vượt bậc trong phát triển và đầu tư do ẩn chứa một vài trục đường giao thông quan trọng. Là chung cư trước hết của Capitaland ở quận 4, De La Sol capitaland được kỳ vọng sẽ là con “át nhà bài” mở màn năm 2018 của Capitaland.

tien do du an de la sol capitaland 2018

Uy tín nhà đầu tư du an De La Sol

Xét tại các phương diện về độ đáng tin cậy lẫn tên tuổi, tập đoàn Capitaland chỉ khác biệt tại TPHCM đã được xác định qua nhiều dự án nhà phố nội bật như The Vista, Vista Verde, Kris Vue, Krista…tất cả đều bảo đảm tối ưu nhất về chất Số lượng, tiện nghi, điều kiện sống…với mức giá hợp lý, nâng cái chất .Số cuộc sinh sống của dân cư.

Được biết tới là Tập đoàn bất động sản mạnh nhất Châu Á, Capitaland chính là “bùa hộ mệnh” uy tín nhất mà người mua căn hộ ở dự án De La Sol có quan nương tựa.

Vị thế De La Sol quan 4 đắc địa bậc nhất, gắn kết giao thông trọng tâm

Tìm hiểu tien do de la sol quan 4: https://trandinhhieu.com/tien-do-du-an-de-la-sol-capitaland-quan-4/

Nếu hỏi giá trị lớn mạnh nhất mà De La Sol capitaland đang ẩn chứa là gì, đừng quan không kể lại vị thế tọa lạc. Hãy nhìn vào địa thế nằm ngay số 1 cung đường Tôn Thất Thuyết, Phường 18, Quận 4, tạo Phố Tp. HCM chỗ công trình đang được thi công, một vài nhà đầu tư sẽ cảm thấy tiềm lực thu hút của công trình.

căn hộ De La Sol, nằm ngay vùng trung tâm “Tam giác vàng” Với bộ ba tuyến đường huyết mạch Tôn Thất Thuyết – Nguyễn thành thành – Công mĩ ven sông Kênh Tẻ. Từ dự án bất động sản thuận lợi gắn bó nhanh chóng nên một số khu vực liền kề, Nổi bật là một vài quận: Quận một, Quận 2, Quận 3, Quận 5, Quận 7..

Từ đây, chỉ mất 5-10 phút đã có thể nhằm thuận lợi đi lại những điểm tham thể nổi tiếng của tạo phố như Phố đi bộ Nguyễn Huệ, Chợ Bến Thành…

De La Sol capitaland với tiện ích đa dạng, hạ tầng đồng bộ

Căn hộ nằm tại vùng người dân đã hiện hữu, nên được thừa hưởng Cơ sở hạ tầng hoàn thiện, dịch vụ và giao thông hiện đại. Trong số đấy cần kể tới các cơ sở vật chất trọng tâm, cả về giải trí lẫn giáo dục, y tiễn như Trường THPT Nguyễn Hữu Thọ, Đại học Luật TPHCM, UBND Quận 4, Bệnh viện Quận 4, Bến cảng nhà Rồng…

Đọc thêm:

Du an De La Sol được kết cấu tỉ mỉ, phong cách

dự án De La Sol là chỗ Hội tụ đầy đủ cho những nhu cầu về một điểm an cư Đối với không gian sinh sống an tĩnh, riêng mà không kém phần hiện đại, tinh tế. Dự án được kết cấu Đối với cách chuẩn mực châu Âu sang trọng, được chăm chút tinh tế tới từ khoản tiết. Mỗi căn hộ đều có quan đón luồng gió mát và đừng khí trong số lành từ phía ngoài, nhân tố này góp phần đem tới cuộc an cư hòa phù hợp Với tự nhiên, hưởng trọn cảm giác yên lành, nâng tầm cuộc an cư.

An cư nơi đô thị phồn hoa, ồn ã nhưng cũng đầy bụi khói, bon chen. Trở về nhà sau hệ thống ngày khiến yếu tố căng thẳng để trải nghiệm một điều kiện thanh bình và nhẹ nhàng, luôn là trông ước của bất cứ một gia đình gì. Hãy tìm về một nơi đừng còn thuận lợi là chỗ che nắng, che mưa mà còn được ví như tầm lặng, điểm dừng chân nghỉ dưỡng quên đi những muộn phiền đời sống…

De La Sol với mức giá cả cực kỳ hợp “túi tiền”, đáp ứng được những yêu cầu khắt khe nhất. Là thụ lựa chọn hoàn hảo cho những ai ưa thích sự thoải mái, cơ sở vật chất nhưng không kém phần hiện đại, sôi động. Chờ sẽ là nơi an cư hoàn mỹ của cộng đồng thượng lưu, đẳng cấp.

0913.756.339